Home » » Báo giá gạch lát nền viglacera cỡ lớn 60x60

Báo giá gạch lát nền viglacera cỡ lớn 60x60

Written By Unknown on Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016 | 19:23


Nhu cầu mua gạch cỡ lớn ngày càng tăng, chúng tôi hi vọng báo giá gạch lát nền Viglacera cỡ lớn 60x60 của Hải Linh sẽ làm bạn hài lòng. Hiện nay dòng sản phẩm gạch cỡ lớn đang khẳng định hướng đi mới rất thành công cho công ty gạch Viglacera Thăng Long. Bước đi như là bàn đạo chắc chắn, trong tương lại hứa hẹn sự phát triển lớn mạnh hơn.



Việc đầu tư trong lĩnh vực gạch cỡ lớn 60x60, 80x80cm của hãng gạch Viglacera trong nước ta đã làm bão hòa các loại gạch có chất lượng thấp, thị trường đang dần chuyển sang sử dụng gạch Viglacera có chất lượng vượt trội mà giá thành phải chăng, không quá cao như một số gạch nhập khẩu khác. Với sự khác biệt này có thể thấy hãng gạch Viglacera có sự quyết tâm chinh phục bằng những sản phẩm đẳng cấp nhà những hộ gia đình xó thu nhập thấp vẫn có khả năng chỉ trả để sử dụng.

Hiện nay Viglacera rất mạnh dạn đầu tư trong việc sản xuất khi trang bị hàng loạt các thiết bị mới với công nghệ Tây Ban Nha và Italy tối tân hơn, phát minh công nghệ mới độc đáo có thể nói tạo nên bước đột phá lớn trong nghành vật liệu xây dựng.



Người tiêu dùng đón nhận sản phẩm một cách tích cực là một điều đáng mừng cho công ty gạch Viglacera. Các đại lý lớn ở 3 miên Bắc - Trung - Nam thường xuyên rơi vào tình trạng cung không đủ cầu do nhà máy sản xuất không kịp để đáp ứng lượng tiêu thụ cho khách hàng.

Chất lượng gạch Viglacera tốt nhiều hãng gạch khác chưa có được như độ hút nước thấp  nhỏ hơn 3% là con số lý tưởng. Để có được điều nay hãng gạch men Viglacera đã cho máy ép có áp lực lớn  trên 3.000 tấn. Men phủ tốt, bóng tạo vẻ đẹp thẩm mỹ, hơn nữa áp dụng công nghệ Nano giúp gạch tự làm sạch môi trường nên những gia đình có trẻ nhỏ an tâm.

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.