Home » » Gạch ốp lát Viglacera sản xuất gạch khổ lớn

Gạch ốp lát Viglacera sản xuất gạch khổ lớn

Written By Unknown on Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016 | 18:56



Qúa trình gạch ốp lát Viglacera cạnh tranh với các hãng gạch ốp lát khác gặp không ít khó khăn, tuy nhiên với kinh nghiệm nhiều năm, cùng với bước đổi mới kịp thời mà Viglacera đã tìm ra cho mình hướng đi phù hợp từ đó có những chiến lược về sản phẩm, về thị trường đúng đắn, giúp doanh nghiệp cạnh tranh được.

Nhà máy sản xuất gạch ốp lát Viglacera Thăng Long đã tung ra thị trường sản phẩm gạch lát nền viglacera 60x60 cm có giá bán thấp hơn từ 50% đến 60% so với sản phẩm cùng loại những là hàng nhập khẩu về Việt Nam. Hiện nay sản phẩm có kích thước lớn đang được ưa chuộng trong thời điểm này, vì thế mà Viglacera cho sản xuất loại gạch lát nền nhà viglacera này, nhà sản xuất gạch Viglacera tự tin cơ sở tiên phong trong nước bứt phá dám đi trên con đường mới.

gach-op-lat-viglacera-san-xuat-gach-kho-lon-1


Dạo quanh thị trường gạch ốp lát ceramic trong nước ta có thể thấy hãng gạch Viglacera là hãng sản xuất, phân phối gạch đầu tiên tự tin áp dụng công nghệ mới và đầu tư nhân lực sản xuất gạch ốp lát Viglacera khổ lớn. Trước đây các dòng gạch khổ lớn chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc về. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm không cao, có độ cứng thấp, dễ vỡ bởi trong nguyên liệu tỉ lệ cao lanh cao, trong khi các nguyên liệu tạo độ cứng cho gạch lại ở mức rất thấp.

gach-op-lat-viglacera-san-xuat-gach-kho-lon-2


Công ty Hải Linh chúng tôi chuyên phân phối vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh hãng Viglacera nhận thấy từ khi sản phẩm gạch khổ lớn của Viglacera ra đời, thì mặt hàng bán chạy nhất là dòng gạch khổ lớn này, người tiêu dùng rất ựa chuộng và hài lòng với sản phẩm gạch lát nền Viglacera 60x60, 80x80 cm khổ lớn. 

Ngoài ra giá gạch Viglacera rẻ hơn so với gạch Trung Quốc và độ dày cũng hơn hẳn. Tuy còn một vài nhược điểm về gạch ốp lát Viglacera là không phong phú bằng gạch Trung Quốc nhưng nhà máy Viglacera đang đần khắc phục điều này. Rất nhiều mẫu sản phầm có thiết kế đồng bộ với nhau từ gạch lát, ốp, gạch trang trí, gạch viền với mẫu mã đẹp, hài hòa thể hiện sự sang trọng hiện đại giúp nhiều chủ nhân ngôi nhà  sở hữu được ngôi nhà mơ ước.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :


CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.