Home » » Mua gạch ốp lát Viglacera chất lượng, giá rẻ tại Hải Linh

Mua gạch ốp lát Viglacera chất lượng, giá rẻ tại Hải Linh

Written By Unknown on Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016 | 00:59


Thương hiệu gạch ốp lát Viglacera hiện nay là đang là vật liệu phổ biến tại thị trường Việt Nam. Gạch ốp lát Viglacera chiếm được lòng tin của khách hàng trở thành vật liệu chủ lực được giới xây dựng lựa chọn nhiều nhất trong công việc lát sàn, ốp tường cho các công trình xây dựng lớn và nhỏ trên toàn quốc.



Gạch ốp lát Viglacera hiện nay đang dẫn đầu trên thị trường vật liệu xây dựng của Việt Nam được sản xuất bởi công ty Viglacera Thăng Long. Ngày nay, thị trường gạch diễn có phần phức tạp bởi sự xuất hiện và tồn tại các hàng nhái, hàng kém chất lượng có xuất xứ từ Trung Quốc tràn lan về nước ta khiến cho người tiêu dùng rất khó khăn khi chọn lựa, dễ bị mua phải hàng dởm bởi các đơn vị phân phối hàng nhái này hay có những chiêu trò hấp dẫn như hạ giá thành, mẫu mã đa dạng lôi cuốn khách hàng nhưng chất lượng cực kì tồi, có cách sản xuất gạch sai quy trình để cắt xén,ăn bớt nguyên liệu. Nên khi  khách hàng đi mua cần có kiến thức và xem xét loại gạch nguồn phân phối (nhà sản xuất) để chọn mua an toàn.

Bạn nên tìm hiểu kỹ nhất là về giá cả hãy khảo giá một vài cửa hàng phân phối gạch Viglacera và lên mạng tìm hiểu. Hiện nay, số lượng các cửa hàng phân phối khắp tỉnh thành dày đặc nên bạn có thể tham khảo rất nhiều nơi, các của hàng nhưng hãy mua hàng ở các đại lý chính hãng có giấy tờ để được đảm bảo.



Dù ở cửa hàng nào nhưng nếu bạn biết các kiểm tra bạn sẽ tránh được các sản phẩm gạch nhái, gạch kém chất lượng. Bằng mắt thường bạn vẫn có thể tự kiểm tra được các góc có đều nhau không, độ hút nước nhanh hay chậm bằng cách nhỏ vài gọt nước vào lưng gạch, màu sắc các viên gạch trong lô hàng có đồng đều.

Nếu bạn vẫn thấy những thông tin này là chưa đủ hãy truy cập website gachviglacera.vn để có những thông tin hữu ích về giá cả, chủng loại và phong cách mới nhất của gạch Viglacera.

 Bạn có thể đến trực tiếpđại lý cấp 1 tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, đây là đại lý gạch Viglacera rất uy tín tại Hà Nội, có đủ nhân viên chuyên nghiệp, bạn có thể gọi đến số điện thoại 3858 6655 - 0983 55 44 88 để có thêm thông tin từ nhân viên chúng tôi. Hải Linh hi vong sẽ đem lại giá gạch viglacera tại hà nội tốt nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.