Home » » Lý do khách hàng tin dùng gạch ốp lát Viglacera

Lý do khách hàng tin dùng gạch ốp lát Viglacera

Written By Unknown on Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016 | 20:35


Gạch ốp lát Viglacera

Với nhiều loại gạch lát nền trên thị trường nhưng người tiêu dùng vẫn lựa chọn gạch ốp lát Viglacera bởi chất lượng cũng như giá cả của gạch được đảm bảo. Cùng xem qua những ưu điểm của gạch Viglacera xem bạn có phải quyết định đúng đắn không.

gach-op-lat-viglacera


1. Thương hiệu uy tín

Thương hiệu gạch Viglacera chắc chắn rất thân thuộc với bạn, là hãng gạch tiên phong ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất vật liệu xây dựng. Vì thế mà các sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, người dùng rất hài lòng và tin tưởng giới thiệu cho người thân, người quen sử dụng.



2. Ưu điểm của gạch ốp lát Viglacera granite

Gạch ốp lát Viglacera granite có ưu điểm vượt trôi là độ cứng cao, khả năng chống thấm hiệu quả và độ bền tuyệt vời. Nhất là bề mặt gạch ốp lát Viglacera granite có khả năng chống trượt nên rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già, đem đến sự an toàn cho cả gia đình.

Mẫu mã rất đa dạng giúp bạn chọn lựa theo sở thích một cách sễ dàng. Và khi lấy bảng giá gạch viglacera xem thì bạn sẽ hài lòng bởi giá không quá cao.

3. Dễ dàng tìm đại lý gạch Viglacera

Công ty Viglacera có hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước. Do vậy mà khách hàng dễ dàng có thể mua được gạch ốp lát Viglacera tại nơi gần nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :


CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.