Home » » Gạch granite Viglacera được người tiêu dùng ưa chuông

Gạch granite Viglacera được người tiêu dùng ưa chuông

Written By Unknown on Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016 | 23:31


Trên thị trường không chỉ có gạch Viglacera mà còn rất nhiều hãng gạch khác nát nền nhưng gạch ốp lát Viglacera đang là gạch được sử dụng phổ biến nhất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi những lý do sau:

1. Thương hiệu uy tín



Thương hiệu gạch Viglacera là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường gạch Việt Nam, là công ty tiên phong ứng dụng khoa học-công nghệ trong sản xuất vật liệu xây dựng. Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tiêu chuẩn và được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

2. Ưu điểm của gạch men Viglacera granite

Gạch men Viglacera granite có độ bền cao, rất cứng, khả năng chống thấm cao, bề mặt được chống trượt nên những gia đình có trẻ nhỏ hay người già rất yên tâm.

Mẫu mã phong phú, đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người tiêu dùng. Báo giá gạch lát nền Viglacera rất phù hợp với túi tiền.

3. Dễ dàng tìm mua Gạch Viglacera

Tổng công ty gạch Viglacera có rất nhiều đại lý gạch Viglacera không chỉ ở Hà nội mà khắp các tình thành trên cả nước. Vì thế bạn dễ dàng mua được sản phẩm một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Để ngôi nhà thêm đẹp hãy lựa mua gạch men Viglacera tại Hải Linh. Hải Linh là công ty phân phối gạch Viglacera rẻ nhất miền Bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.