Home » » Gạch ốp lát Viglacera kháng khuẩn niềm vui cho khách hàng

Gạch ốp lát Viglacera kháng khuẩn niềm vui cho khách hàng

Written By Unknown on Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016 | 19:27



Sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đã tạo nên bước ngoặt lớn khi cải tiến sản phẩm có chức năng kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng đối với môi trường lại rất thân thiện. Công nghệ được áp dụng mang tên Nano TiO2 rất tiên tiến đầu tiên trên sản phẩm gạch ốp lát Viglacera ở Việt Nam. Các dòng gạch được áp dụng công nghệ mới này có chức năng kháng khuẩn tự làm sạch môi trường  qua các phản ứng quang học xúc tác. Rêu, nấm mốc sẽ không thể xuất hiện trên bề mặt gạch ốp lát Viglacera, tính năng này còn có thể phân hủy các chất độc hại bền vững như chất hóa học dioxin, benzen, thuốc trừ sâu…và một số loại virut vi khuẩn độc hại.




Giàu kinh nghiêm trong sản xuất gạch men Viglacera, gạch ốp lát kháng khuẩn nên tính năng nổi bật mới này là niềm vui của mọi khách hàng bởi chất lượng đảm bảo có được độ cứng, chống mài mòn tốt, kích thước đồng đều, màu sắc đẹp, việc vệ sinh sàn nhà dễ dàng hơn đem lại ngôi nhà thoáng sạch hiện đại.

Gạch men Viglacera có khả năng kháng khuẩn rất phù hợp cho các địa điểm như bệnh viện, viện nghiên cứu, trường học, khu quân sự, và những nơi công cộng đông người của như sân bay, nhà ga…hay ngay cả các biệt thự, resort.

Gạch men Viglacera kháng khuẩn khi đưa ra thị trường, có mặt trên khắp hệ thống đại lý gạch Viglacera trên khắp các tình thành cả nước và là vật liệu xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia là thị trường chủ lực của Viglacera. Đây là bước ngoặt lớn của Viglacera, đánh dấu sự phát triển vượt bậc tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến trong sản xuất dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera của Viglacera nói riêng và đối với ngành sản xuất Vật liệu xây dựng nói chung.



Sản phẩm hội tụ nhiều tính năng tuyệt vời là nhờ công nghệ Nano, nhờ công nghệ này mà các vấn đề về sức khỏe được giải quyết thuận lợi hơn, ứng dụng trong nhiều ngành, nhiều sản phẩm khác nhau.

Công ty Viglacera có sự đột phá khi ứng dụng thành công công nghệ men Nano TiO2 trên sản phẩm gạch ốp lát Viglacera và sứ vệ sinh được viện khoa học Pasteur chứng nhận sản phẩm có khả năng diệt khuẩn 99% vi khuẩn có hại.

Mua gạch tại 275 Khuất Duy Tiến để có được giá gạch viglacera ưu đãi nhất trên thị trường


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Tel:04 3858 6655 - 0936 55 22 66

E-mail:info@hailinhgroup.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem nhiều nhất

Được tạo bởi Blogger.